Hướng bếp tuổi Mậu Thìn 1988

Theo phong thủy, nhà bếp đóng một vai trò thiết yếu trong sự thịnh vượng, tài lộc gia đình. Vì vậy, phong thủy nhà bếp vẫn luôn có được phổ biến người lưu ý khi thiet ke nha dep. 1988 Mệnh gì? Sắm hướng bếp tuổi Mậu Thìn 1988 như là thế nào, hãy với xem bài viết dưới đây.

Phong thủy hướng bếp tuổi mậu thìn

– Năm sinh dương lịch 1988
– Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn
– Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
– Ngũ hành: Đại lâm mộc, nghĩa ấy là Cây trong rừng to
Hướng bếp tuổi mậu thìn 1988
Hướng bếp tuổi Mậu thìn (nguồn: internet)

Hướng tốt cho tuổi Mậu thìn

Hướng Nam (Sinh khí): mang đến sự công danh, lôi kéo tài lộc, góp phần gia chủ dễ thăng quan phát tài.
Đông Nam (Diên niên): gìn giữ và củng cố những mối quan hệ người thân và trong tình yêu vẫn luôn bền chặt.
Hướng Bắc (Thiên y): đem lại sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.
Hướng Đông (Phục vị): đem đến sự may mắn, chính mình bước tiến không giới hạn và giúp củng cố sức mạnh về tinh thần.

Hướng xấu tuổi Mậu Thìn

Tây Bắc (Ngũ Quỷ) gia chủ bị bó hẹp về đường công danh, dễ dàng bị mất việc làm, không mang nguồn thu nhập, những người trong gia đình hay cãi nhau.
Hướng Tây (Tuyệt mệnh) táng gia bại sản, bệnh tật kéo dài, gây chết người.
Đông Bắc (Lục sát) quan hệ tình cảm các người người thân xáo trộn, tiện dụng dẫn tới kiện tụng.
Tây Nam (Họa hại) gia chủ thất bại về công danh và cuộc sống, gặp điều không may, thị phi.

Xem hướng nhà bếp tuổi Mậu Thìn

- Lúc bố trí mau nha theo Phong thủy, hướng của căn bếp phụ thuộc rất nhiều vào hướng nhà. Ví như nhà có được một trong những hướng tốt: Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) thì bạn bắt buộc đặt bếp quay về một trong những hướng tốt này, trừ hướng nhà (bếp kỵ sở hữu hướng đối sở hữu hướng đối sở hữu nhà).

- Bếp nấu cũng chính là một nguyên tố hết sức thiết yếu , bao nhiêu hầu hết bệnh tật, rửa đều sinh ra vì đây. Hướng bếp tuổi mậu thìn phải đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp với thể hiểu được coi là hướng cửa bếp đối có được bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển so đem bếp điện, bếp gas.

- Gia chủ tuổi mậu thìn buộc phải đặt nhà bếp tọa những hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh) nó được ý nghĩa như là thiêu đốt đi những điều không giá rẻ lành. Đặt bếp nhìn về những hướng tốt Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) vì hướng cửa bếp chính là nơi kéo gần củi vào đáy nồi Nhằm đốt hay hướng công tắc, bắt buộc đặt nó quay về hướng lành, tài lộc sẽ đến.

Những điều tuyệt đối né giảm thiểu khi bày trí căn bếp:

- Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu chính là nơi xả nước, tức có được hiểu là xả trôi những điều ko may mắn, bắt buộc đặt tại những hướng xấu như là hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh)

- Cửa đối với bếp nấu ko được nằm thẳng so với cửa chính nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa gian phòng ngủ, ví như không người nằm ngủ sẽ gặp tai ương bệnh tật.

- Bếp cần giảm thiểu chậu vệ sinh, tủ lạnh, hạn chế dùng cửa sổ phía sau, hạn chế giáp những diện tường hướng Tây.

huong-bep-tuoi-mau-thin-1988-1
Thiết kế phong thủy phòng bếp (nguồn: internet)

- Bếp không được đối diện cửa nhà vệ sinh, do nhà vệ sinh được xem là nơi sở hữu phổ quát vi trùng và các luồng khí không tốt, dễ dàng gây buộc phải các bệnh qua đường ăn uống.

- Bạn cũng bắt buộc tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang. Trong khoảng xà ngang áp trên bếp chủ hao tài tốn đối mang. Vị trí gian bếp bắt buộc chắc chắn ánh sáng hài hoà, hạn chế bị quá ẩm thấp, tối tăm, yêu cầu sở hữu cửa thông gió, khử mùi Nhằm ko khí lưu thông.

- Theo phong thủy, thế bếp còn buộc phải tránh gió, giảm thiểu các nơi sở hữu đường đi ví như không gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc. Bếp phải đối với được đặt ở cung tương hợp và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà) nên buộc phải được đặt ở vị trí trong mang đối với nhà.

- Bếp cũng không nên đặt trên giếng nước, hầm rút. Đặt bếp ở các vị trí này gia chủ và của gia đình thường xuyên hay ốm đau, thường ngày mất hoà khí trong nhà.

- Trong những ngôi nhà đẳng cấp, bếp hằng ngày phối hợp có được máy hút khói, bồn rửa chén. Bạn bắt buộc đặt máy hút khói ngay trên bếp. Còn bồn rửa chén thì ko được cao hơn bếp, phương pháp xa nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.

- Bàn ăn trong nhà bếp không có được đặt dưới dầm, hoặc xà ngang, bởi nó làm nên cảm giác đè nén không thuận tiện cho đường công danh đối mang gia chủ.

Ngoài ra bạn cũng có được thể xem thêm những tin tức kiến trúc khác của chúng tôi tại đây.

0 Nhận xét