Top 10 loại cây cảnh dễ trồng lại sở hữu phong thủy tốt

Nhiều người chỉ nghĩ cây cảnh mang lại vẻ đẹp, hương thơm hay sự trong lành trong không gian biệt thự nhà vườn. Tuy nhiên một công dụng khác của một số loại cây cảnh mà ít ai biết đó là phong thủy. 10 mẫu cây phong thủy sau đây sẽ đem lại điều tốt, may mắn đến cho gia đình bạn.

Top 10 loại cây cảnh vừa đẹp, dễ trồng, lại sở hữu phong thủy tốt

1. Cây thẻ bài đỏ

Với màu đỏ bắt mắt, Thẻ bài đỏ giúp đỡ không gian trang trí thêm sống động. Mỗi khi mệt nhoài, nhìn vào sắc hoa, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần. Trong phong thuỷ, Thẻ bài đỏ được tin rằng sẽ đem đến may mắn, tài lộc và niềm vui cho người chơi cây.
Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 1

2. Cây may mắn tài lộc

Chậu cây May Mắn Tài Lộc hằng ngày được bởi 3-5 thân có được trồng chụm lại rất ở giữa (dùng dây kẽm quấn vào nhau). Đối với số thân này, nó mang 1 ý nghĩa đặc thù trong phong thuỷ. Nếu có được 3 thân, cây sẽ được nghĩa được xem là TÀI. Còn ví như đó là 5 thì nó biểu trưng cho “Phát – Lộc – Thọ - An – Khang”.
Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 2

3. Cây kim ngân

Kim ngân đa số được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí bàn làm việc. Cây thường xuyên có được làm dáng tinh tế so với đủ những hình thù như: kim ngân củ, kim ngân hình bím hoặc thậm chí là…hình trái tim. Những chiếc lá với Kim ngân có được kiểu dáng khá thú vị cho thiet ke kien truc nhà. Chúng xoè ra như là bàn tay, mỗi cuống lá được từ 5 - 7 – 9 lá.
Kim Ngân có nghĩa được coi là Tiền vàng, nhắc lên rằng cây giúp đỡ kéo gần tài lộc, vận may tới cho người trồng.
Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 3

4. Cây kim tiền

Kim Tiền là cây phong thuỷ số một được lựa chọn bày trí cho gian phòng khách, văn căn phòng, siêu thị, khách sạn, hoặc làm cho quà tặng trong những dịp lễ, Tết, khai trương.

Trong phong thuỷ, hình ảnh những chiếc được nhận định là cứng cáp, xanh tốt so với Kim Tiền biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, tiếp thêm mạnh mẽ cho chủ sở hữu trước cạnh tranh cuộc sống. Khi kim tiền ra hoa, đây sẽ đó là dấu hiệu so với sự may mắn, và thành công gần đến.
Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 4

5. Cây lưỡi hổ

Lá Lưỡi Hổ dày, cứng, hình như lưỡi dao, mọc thành bụi do 5-6 lá. Lá hài hòa hài hòa giữa các màu xanh bóng, xanh đậm và hai dải màu vàng kéo dài do gốc tới ngọn tạo một hình ảnh tinh tế. Theo phong thuỷ, cây tượng trưng cho sức mạnh đối với loài hổ, sẽ giúp xua đuổi ma quỷ, trừ tà ma.

Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 5

6. Cây búp đa đỏ

Búp đa đỏ được chồi ngọn bọc lớp búp màu đỏ rực rất nhiều đẹp mắt. Cây có kỹ năng hút bụi và khí độc do đó đây được coi là 1 cây cảnh đẹp có được quan tâm trong thời gian gần đây.

Trong phong thuỷ, cây biểu trưng cho sự trường tồn vĩnh viễn và sức sống dẻo dai, phi hằng ngày. Thêm vào đó, chúng còn chính là biểu tượng quyền lực cho những người có được địa vị.

Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 6

7. Cây trầu bà

Cây trầu bà thân có được rễ sinh khí, lá hình trái tim. Nhánh cây trầu bà dài và rủ xuống. Cây vừa và nhỏ có được thể để trên bàn khiến cho việc, treo cạnh cửa sổ nhằm cành lá rủ xuống nhẹ nhàng. Cây giúp cho làm cho sạch không khí trong thiết kế nhà và hấp thu những chất phóng xạ phát ra từ máy tính, TV,..
Trầu bà tượng trưng cho sự thành đạt, bình an, tài lộc và thịnh vượng.

Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 7

8. Cây bàng Singapore

trong thời gian gần đây, Bàng Singapore nhận được sự để ý đối với đa dạng người. Cây có hình dáng mới lạ, độc đáo, phù hợp trang trí ở rộng rãi nơi như bàn khiến cho việc, gian phòng hợp, phòng khách,… Cây có được kỹ năng lọc không khí, khói bụi đa phần tốt sẽ giúp mang lại không gian xanh sạch cho người trồng.
Cây mọc thẳng, biểu tượng cho sự chịu khó, bắt buộc cù và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 8

9. Cây lan ý

Bông hoa có được mo màu trắng tinh khôi kết nối vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng. Hoa vươn thẳng lên trên như là thể hiện sự thanh cao, trang nhã nhưng mà cũng chính là ý chí vươn lên đối với con người. Trong công nghệ, cây lan ý có được chứng minh chính là có được kĩ năng hấp thụ nguồn năng số lượng xung khắc trong nhà, giúp đỡ gia chủ có được một diện tích sống hài hoà và yên bình.

Top 10 cây cảnh đẹp, dễ trồng, mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ ít người biết - 9

10. Cây ngũ gia bì

Ngũ gia bì là cây cảnh đẹp thuộc loại hiện đại, được xem là dòng thuốc quý thuộc dòng nhân sâm. Cây thường xuyên xanh quanh năm và dễ chăm sóc cần thường xuyên có được trưng trong nhà, văn gian phòng giúp cho diện tích phát triển tươi tắn, tạo cảm thấy thư thái, minh mẫn cho chủ sở hữu. Ngũ gia bì còn đem ý nghĩa động viên, làm năng lượng tích cực cho người trồng.


Hy vọng những mẫu cây trên sẽ mang lại điều may mắn, tốt đẹp dành cho gia đình bạn. Ngoài ra còn những tin tức liên quan khác bạn có thể xem thêm tại đây.

0 Nhận xét